ครั้งแรกกับยาแก้ไอ (เมาเม็ด)

สิ่งที่หลายๆ คนสรรหาในนี้ก็คือ "ความเมา" เพราะมันสนุกและทำให้ลืมความทุกข์ไปได้ชั่วคราว ผมก็เคยมีโอกาสได้ลองกับเค้าเหมือนกัน ยา...



สิ่งที่หลายๆ คนสรรหาในนี้ก็คือ "ความเมา" เพราะมันสนุกและทำให้ลืมความทุกข์ไปได้ชั่วคราว ผมก็เคยมีโอกาสได้ลองกับเค้าเหมือนกัน ยาแก้ไอแบบเม็ด เป็นสิ่งที่หาง่ายที่สุดในนี้ และราคาไม่แพงด้วย บางคนได้มาจากเรือนบาล บางคนก็ฝากกองนอกซื้อมาให้ แต่ประเด็นหลักเวลาเมาต้องอย่าให้นายจับได้ หรือถ้าเกมมาก็ห้ามซัดทอดเด็ดขาด

ส่วนมากเราจะกินกันวันหยุดยาว อย่างเช่น วันปีใหม่ วันสงกรานต์ เพราะเค้าจะปล่อยให้เราพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ ไม่ค่อยเข้มงวดเท่าไหร่ และมีกิจกรรมพิเศษๆ ให้เราได้สนุกกัน บางทีก็มีจัดแข่งชกมวย บางทีก็มีดนตรี การกินเม็ดให้เมาต้องกินอย่างน้อย 10 เม็ดขึ้นไป อาการมันก็จะเหมือนคนแพ้ยา มึนๆ ง่วงๆ ต้องคอยกินกาแฟบ่อยๆ เพราะถ้าหลับแล้วก็คือจบกัน

อีกตัวที่นิยมกินกันก็คือได (ไดอะซีแพม) เป็นยาคลายเครียด บางคนใช้เป็นยานอนหลับ ตัวนี้หายากและมีราคาแพงสำหรับในนี้ ผมเคยกินครั้งนึงเมาไป 2-3 วัน เวลากินต้องมีเพื่อนคอยประกบ เพราะมันจะขึ้นมาเป็นรอบๆ และทำอะไรไม่รู้ตัว

เราพยายามทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก เสพความสุขทุกอย่างที่ผ่านเข้ามา แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น